Cách chọn quạt hơi nước tốt giá rẻ

Mùa hè nóng bức đến, nhu cầu sử dụng các loại quạt để làm mát không khí cho gia đình, cho công ty ngày càng cao. Việc lựa chọn quạt hơi nước...

Mùa hè nóng bức đến, nhu cầu sử dụng các loại quạt để làm mát không khí cho gia đình, cho công ty ngày càng cao. Việc lựa chọn quạt hơi nước là nhu cầu cấp thiết cho không gian gia đình, công ty. Giúp hạ bớt nhiệt tăng độ ẩm, cùng Kim Chí Bảo xem hướng dẫn kinh nghiệm chọn quạt hơi nước tốt giá rẻ.

Cách chọn mua quạt hơi nước tốt giá rẻ

Do nhu cầu nắng nóng việc sử dụng quạt hơi nước phổ biến đa dạng hơn bao giờ hết, nhưng không phải ai cũng hiểu và sử dụng quạt hơi nước hiệu quả đúng cách.

Đầu tiên bạn cần biết xem quạt hơi nước có thích hợp sử dụng trong không gian nào, có thích hợp sử dụng trong gia đình công ty mình không. 

Thực tế thì quạt điều hòa hơi nước ngoài có cánh quạt lớn, còn có hệ thống làm mát không phí, tăng độ ẩm trong khí phù hợp với diện tích từ 15-25m2.

Bạn không nên sử dụng quạt hơi nước trong phòng kín, hoặc phòng nhỏ sẽ gây ra hiện tượng làm ẩm các thiết bị điện trong phòng, tạo môi trường ẩm mốc cho vi khuẩn phát triển.

Trong trường hợp phòng quá rộng không đảm bảo độ mát cho phòng, quạt hoạt động kém công suất.

Ngoài ra khi sử dụng quạt hơi nước thì tiếng quạt khá là to và ồn nên không thích hợp cho các phòng có diện tích bé, ít cửa sổ, thông thoáng kém.

Hiện có rất nhiều quạt hơi nước được cải tiến có nhiều chức năng đa dạng hơn, như quạt có chức năng tạo ion lọc không khí. An toàn hơn khi sử dụng.

quạt điều hòa

Chi phí mua quạt điều hòa hơi nước

Quạt điều hòa hơi nước có giá giao động từ 1.5 đồng đến tầm 5 triệu đồng tùy vào công suất, dung tích nước, chức năng của mỗi loại quạt. Dung tích đựng nước càng của quạt càng lớn thì thời gian làm mát càng lâu, bạn không cần nhiều lần đổ nước vào bình. Quạt có dung tích từ 5-10 lít thường dùng cho gia đình, các loại quạt có dung tích lớn hơn thường lắp đặt ở khu vực nhà xưởng.

Trước khi chọn mua bạn cần xem xét điều kiện tài chính chọn cho phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng quạt điều hòa hơi nước nổi tiếng, chất lượng tốt, không nên mua quạt hơi nước giá rẻ, tại nơi không uy tín.

Quý khách có thể tham khảo các loại máy mà Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Kim Chí Bảo bán Tại Đây

Một số quạt điều hòa hơi nước tốt

Tại Kim Chí Bảo là công ty có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại quạt điều hòa hơi nước của thương hiệu có tiếng, sản phẩm được bán giá niêm yết và có chính sách bảo hành lên tới 12 tháng, bảo trì chọn đời sản phẩm.

Đầu tiên kể đến dòng Quạt hơi nước công nghiệp DAICHI- HA5500 có kích thước nhỏ gọn, 4 bánh di chuyển, phù hợp không gian gia đình 4-5 người sử dụng, có giá tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Một thương hiệu đến từ Nhật Bản Quạt hơi nước công nghiệp FUJI HA-380 tiết kiệm điện, nhỏ gọn, bền bỉ.

Hiện tại Kim Chí Bảo phân phối các dòng quạt điều hòa hơi nước tại Bắc Ninh và liên tục phát triển tìm nhà đại lí phân phối toàn quốc.

Quý khách hàng ở xa có thể đặt mua online chúng tôi gửi xe đến tận nơi khách hàng từ Bắc vào Nam.

Mọi thông tin liên hệ Hotline: 0868.019.119

 

 

 

  

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Connect Us

item