Địa chỉ bán máy thái thịt ở Quảng Ninh uy tín, chất lượng

  Trong ngành thực phẩm và dịch vụ ẩm thực, việc thái thịt là một công việc quan trọng và thường xuyên. Để giúp cho công việc này trở nên dễ...

 Trong ngành thực phẩm và dịch vụ ẩm thực, việc thái thịt là một công việc quan trọng và thường xuyên. Để giúp cho công việc này trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian, máy thái thịt chất lượng cao ra đời. Với khả năng tiện lợi và hiệu quả của mình, sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu thái thịt hiện đại. Hôm nay Kim Chí Bảo sẽ mách bạn địa chỉ bán máy thái thịt ở Quảng Ninh uy tín, chất lượng

Ưu điểm của máy thái thịt

Thời gian và công sức là hai yếu tố quan trọng khi thái thịt. Sản phẩm máy thái thịt chất lượng cao được thiết kế nhằm đáp ứng những yêu cầu này. Với lưỡi cắt sắc bén và mạnh mẽ, máy thái thịt giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chuẩn bị thực phẩm. Sản phẩm này giúp bạn thái những lát thịt mỏng đều nhau, giúp các món ăn trở nên hấp dẫn hơn và nhanh chóng chuẩn bị được.

Thường thì tại các nhà hàng như nhà hàng lẩu, nhu cầu sử dụng thịt rất lớn nên đây là thiết bị rất cần thiết. Máy chuyên dùng để cắt những miếng thịt lớn như thịt lợn, thịt bò thành từng miếng theo yêu cầu của người dùng, đảm bảo thành phẩm đẹp mắt, không nát,đem tới sự ngon miệng cho thực khách.

Tốc độ cắt nhanh, hiệu quả công việc tuyệt vời giúp rút ngắn thời gian làm việc, từ đó giảm nhân sự, giải phóng sức lao động, tiết kiệm chi phí nhân công. Không còn cần nhiều nhân công để thái thịt hay thái thịt trong thời gian dài mà giờ đây chỉ cần một người vận hành máy là có thể cắt được khối lượng lớn thịt để chế biến.

Quan trọng nhất, sử dụng thiết bị này thay vì phương pháp cắt thông thường sẽ giảm nguy cơ tai nạn và chấn thương trong quá trình làm việc.

máy thái thịt đông lạnh

Lưu ý khi sử dụng máy thái thịt

Thịt phải được lọc bỏ xương, và để trong tủ lạnh trước khi cắt, thái. Tuy nhiên, cấp đông vừa phải, không quá cứng để tránh cắt thịt bị nát.

Nếu sử dụng máy thái thịt để cắt các loại thực phẩm khác, bạn phải giữ vệ sinh thiết bị sạch sẽ để đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình chế biến và mang lại trải nghiệm tốt cho thực khách.

Trước khi cho thiết bị vận hành, người dùng cần tiến hành kiểm tra tổng thể máy để đảm bảo quá trình làm việc diễn ra an toàn, hiệu quả, không xảy ra sự cố nào đặc biệt là sự cố về điện.

Trong quá trình vận hành máy không để trẻ em lại gần thiết bị tránh nguy hiểm

Khi phát hiện máy có vấn đề, phải cắt nguồn điện ngay lập tức để máy ngừng hoạt động, sau đó tiến hành kiểm tra thiết bị của bạn có thể gặp phải một số sự cố như tiếng ồn lớn, dừng giữa chừng, gãy lưỡi dao, v.v. Tuyệt đối không kiểm tra trực tiếp khi máy đang chạy, để tránh rò rỉ điện và gây nguy hiểm

máy thái thịt ở quảng ninh

Địa chỉ bán máy thái thịt tại Quảng Ninh uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp máy móc và thiết bị thực phẩm, Kim Chí Bảo đã có danh tiếng tốt trên thị trường,là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và cửa hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy thái thịt chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng.

máy thái thịt đông lạnh quảng ninh

Kim Chí Bảo là một địa chỉ uy tín và chất lượng phân phối tất cả các loại máy móc thực phẩm.Nếu các bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ vừa uy tín. Hơn nữa lại chất lượng lại giá rẻ để mua sản phẩm. Bạn hãy chọn Kim Chí Bảo với các lý do như:

– Kim Chí Bảo cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Chúng tôi sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng 24/24 giờ.

– Sản phẩm của Kim Chí Bảo luôn đảm bảo chính hãng 100% với đa dạng.  Đầy đủ các thiết bị máy thái thịt từ nhiều thương hiệu khác nhau.

– Giá cả sản phẩm rất phải chăng với rất nhiều các chính sách ưu đãi hấp dẫn đến với quý khách hàng, nhất là dịp lễ, cuối năm

– Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển sản phẩm tận nhà trên toàn quốc

– Dịch vụ bảo hành, hậu mãi từ chúng tôi luôn chuyên nghiệp và chất lượng. Hỗ trợ đổi trả sản phẩm máy thái thịt khi có sai sót kỹ thuật theo quy định.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì về sản phẩm máy thái thịt hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0868.019.119

Truy cập website: kimchibao.vn

Địa chỉ: Số 502 Nguyễn Trãi, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của Kim Chí Bảo 

 

Xem thêm các sản phẩm dưới đây:

Tời điện

Pa lăng

Máy gia dụng

Máy xây dựng

Máy chế biến thực phẩm

Máy hút chân không

Máy ép miệng ly

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Connect Us

item